Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Trương Hoa Phùng Minh Anh (sinh ngày 6 tháng 10 năm 2007) với biệt danh là BôngMiin, là một diễn viên múa và nghệ sĩ trực thuộc Su Group. BôngMiin được biết đến nhiều bởi tính cách dễ thương và khuôn mặt khả ái, rất được nhiều người yêu quý.

Vẻ đẹp và tính cách

BôngMiin

BôngMiin gây thu hút mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn và tính cách khá trẻ con. Đa số mọi người đều quý mến cô nàng bởi cô rất thân thiện và cách nói chuyện cũng rất thú vị. Bên cạnh đó, nụ cười của BôngMiin được nhiều người khen rất là đẹp, thu hút rất nhiều cánh đàn ông.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn (152cm) nhưng nhờ khuôn mặt trẻ con và tính cách khiến BôngMiin cũng được khá nhiều người yêu thích. Độ ảnh hưởng không cao như các coser khác nhà Su nhưng không thể phủ nhận BôngMiin cũng góp phần nào đó đưa Su Cosplay đến được như bây giờ.

Sở thích

Được biết cô nàng rất thích cosplay, BôngMiin cũng hay đăng ảnh cos của mình lên mạng xã hội. Ngoài cosplay, cô nàng cũng thừa nhận mình thích ăn và ngủ, thường dành thời gian cho việc này hơn.

Học tập

Về mảng học tập, cô nàng từng đoạt giải ba học sinh tài năng toàn trường và đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 8 năm học. Ở lớp cô cũng là học sinh chăm chỉ và được thầy cô và bạn bè quý mến.

Sự nghiệp

BôngMiin theo học múa và hiện đang là diễn viên múa và thường biểu diễn tại trường mỗi khi có sự kiện. Mới đây vào ngày 26 tháng 12 năm 2021, BôngMiin gia nhập và trở thành nghệ sĩ của Su Group.

Advertisement