Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Erica Chan (sinh năm 2003) và hiện là nữ coser Indonesia. Quê gốc của Erica vốn ở Trung Quốc nhưng gia đình cô chuyển đến Indonesia sinh sống từ khi còn rất nhỏ nên cũng được coi là người Indo. Erica theo nghề cosplay từ khi lên lớp 12 nhưng không nhận được nhiều sự ủng hộ cho đến khi gặp Linh Đan - Chủ nhiệm của Su Group thì danh tiếng của cô nàng bắt đầu được chú ý đến. Hiện cô đang là cosplayer dưới trướng Su Group.

Tiểu sử

Erica Chan có gia đình là người Trung Quốc nhưng lại di chuyển đến Indonesia và hạ sinh cô tại đây. Erica theo học và hiện vẫn là học sinh trường Đại học ở Indonesia. Từ nhỏ cô bộc lộ niềm đam mê với cosplay và tới năm 2021, cô bắt đầu cosplay và thích vì điều đó. Tuy nhiên cô khá ít được biết đến cho đến khi tham gia vào cộng đồng cosplay và gặp Linh Đan. Cô quen và nói chuyện với Linh Đan nhiều và vào ngày 19 tháng 12 năm 2021, cô trở thành nghệ sĩ dưới trướng Su Group.

Nhan sắc

Erica Chan

Erica sở hữu nhan sắc ưa nhìn nhưng điểm nóng bỏng của cô nàng là cơ thể 3 vòng tuyệt đối. Chiều cao 175 cm là quá nổi trội. Hơn hết, Erica thích hóa trang vào những nhân vật gợi cảm và khá thành công và điều đó. Vì vậy nên cô nhận được khá là nhiều lượt tương tác trên group.

Bên cạnh đó cô nàng cũng theo đuổi phong cách sexy và táo bạo. Loạt ảnh gợi cảm chính là thứ vũ khí gây thu hút của Erica. Chủ nhiệm Linh Đan cũng nhiều lần nhắc nhở vì điều này có thể khiến Erica trở nên quá gợi cảm trong mắt cộng đồng người Việt Nam và cô có thể sẽ bị ảnh hưởng tới hình ảnh.

Công việc

Cô nàng vốn là cosplayer nên không ngạc nhiên khi cô thường xuyên là mẫu ảnh cho nhiều thợ ảnh chụp. Điều đó được chứng minh khi ở Indonesia, Erica là một cosplayer khá nổi tiếng.

Erica Chan hiện có fanpage riêng và thường xuyên đăng ảnh trên đó. Ngoài ra cô cũng đăng trên group để tương tác và làm quen nhiều người Việt Nam hơn.

Mạng xã hội

Fanpage: https://www.facebook.com/ericachancoser

Advertisement