Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Grusha Lê Gia Hân ( sinh ngày 9 tháng 4 năm 2008) là cosplayer trực thuộc Su Group. Cô có nghệ danh là Neil Le. Neil cũng là một thành viên trong nhóm nhạc ảo Aimer và là cựu thành viên của Rosaleen.

Tiểu sử

Neil Le có tên thật là Grusha Lê Gia Hân. Cô sinh ra tại Nga và mang quốc tịch Việt Nam. Hiện Neil đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Vào ngày 2 tháng 6 năm 2008, Neil trở thành cosplayer dưới trướng Su Group. Bên cạnh đó cô cũng là thành viên của nhóm nhạc Aimer trực thuộc Arrebol Studio.

Ngoại hình

Neille.jpg

Neil Le sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 146 cm và nhan sắc không quá nổi trội nhưng bù lại, cô có số đo 3 vòng đáng mơ ước của nhiều cô gái. Dù mới 15 tuổi nhưng Neil có vòng 1 lên tới 90 khiến cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Gu ăn mặc và phong cách của Neil cũng khá chuẩn style và mỗi bộ đồ cô nàng phối đều tôn lên vẻ đẹp của mình.

Công việc

Là thực tập sinh thuộc thế hệ đầu tiên của Su Group khiến cho Neil trở thành thành viên lâu đời nhất dù còn khá trẻ. Trải qua bao ngày luyện tập cũng như trượt cơ hội ở lại Rosaleen khiến con đường của Neil càng trở nên khó khăn. Việc trở thành mảnh ghép của Aimerr cũng như là cosplay đã chứng minh phần nào đó cho việc cố gắng của Neil Le.

Mạng xã hội

Fanpage: https://www.facebook.com/neil.leee

Advertisement