Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Nguyễn Hoàng Lâm Nhi (sinh năm 2004) hiện đang là tổng quản tại Su Group. Cô là thành viên thuộc gen 1 của CLB nhưng sớm bộc lộ phẩm tài năng lãnh đạo và quản lý nên sớm nhận vị trí tổng quản sau 1 thời gian hoạt động.

Tiểu sử

Cô nàng sinh năm 2004 và hiện là một Freelancer tự do. Nhưng mới đây cô gia nhập Su Group và đảm nhiệm vị trí trưởng ban nhân sự. Lâm Nhi nổi tiếng là cô gái có nhan sắc khá là xinh đẹp gợi cảm nhưng có phần khá nghiêm khắc. Tuy vậy tính cách của cô cũng vui vẻ và hòa đồng với nhân viên của mình.

Ngoại hình

Lâm Nhi trong tà áo dài

Không giống như Yến Chi, Lâm Nhi sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn là 152cm nhưng ngoại hình cô nàng cũng một 9 một 10 với Yến Chi. Lâm Nhi hoàn toàn có thể làm mẫu ảnh vì có cơ thể gần như là tuyệt đối ở tuổi 18.

Vì có được nhan sắc đẹp như vậy nên cô hay bị chủ nhiệm trêu chọc dẫu là người khó tính và nghiêm khắc nhất CLB. Lâm Nhi không những thế còn hay bị các thực tập sinh bông đùa gợi là em gái mưa của chủ nhiệm vì hay bị trêu chọc.

Dẫu vậy nhờ đó mà Lâm Nhi ôn hòa hơn trước khi lúc nào cũng đăng ảnh và nhờ đó trở thành cây hài lúc nào không hay.

Sự nghiệp

Tuy vào làm chưa lâu nhưng Lâm Nhi cho thấy cô khá nghiêm túc trong công việc và thường làm cho nhân viên sợ bởi tính nghiêm khắc của mình. Cùng với Yến Chi cả 2 trở thành bộ đôi quyền lực nhất câu lạc bộ. Người có thể trên cơ và duy nhất nói được bộ đôi này lại là chủ nhiệm và phó chủ nhiệm Hinz. Hiện cô được chuyển sang làm trưởng ban tài chính-đối ngoại.

Sự chắc chắn của Lâm Nhi cho câu lạc bộ thêm chắc chắn khi không còn sự trễ nại trong công việc của các thành viên.

Advertisement