Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Su Group chính là câu lạc bộ giải trí và truyền thông có quy mô toàn nước được thành lập bởi Freelancer tự do - Linh Đan. Su chịu trách nhiệm và quản lý các nghệ sĩ dưới trướng. Ngoài ra Su cũng đào tạo những bạn có niềm đam mê trở thành idol. Chịu sản xuất sản phẩm và phát hành.

Su Group không chỉ là quản lý nghệ sĩ mà còn đào tạo những tài năng trẻ muốn trở thành idol. Hiện câu lạc bộ đang có số lượng idol lên tới 5 và còn nhiều hơn nữa trong tương lai. Để mở rộng hơn, chủ nhiệm Linh Đan đã thành lập và mua lại nhiều chi nhánh khác và cho hoạt động nhiều mảng khác nhau.

Các nhân sự trong câu lạc bộ

Ban quản trị

Ban khác

Dưới đây là các chi nhánh nhỏ của Su Group

1 . Paradise Magazine

Studio này sở hữu lực lượng đáng nể vì tập hợp những tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. Học Viện Nghệ Thuật Su

Chi nhánh Học viện nghệ thuật Su là được thành lập để đào tạo những thực tập sinh muốn theo mảng âm nhạc. Học viện cũng là cái nôi để tạo ra những nhóm nhạc với nhiều thành viên giỏi. Những nhóm nhạc sắp được debut như Aimer, Trà Sữa ít nhiều đều ảnh hưởng bởi Học viện.

3. The Mera Show

The Mera Show là chi nhánh hoạt động như một show truyền hình thực tế online. Đầy đủ từ series hài hước, sitcom cho đến hỏi đố đáp vui và hoàn toàn được công chiếu công khai trên các mạng xã hội.

4. Venetus Studio

Venetus Studio được thành lập để quản lý những bạn có tiềm năng nhưng không ở trụ sở chính là Hà Nội. Tuy mới thành lập nhưng nhóm đang quản lý AimerTrà Sữa từ Học việncũng cho thấy Venetus Studio mang nhiều hứa hẹn như thế nào.

Nghệ sĩ

Vì chuyển quy mô sang giải trí nên Su cũng có cho mình một số nghệ sĩ dưới trướng và hoạt động cho đến bây giờ. Bao gồm cả mảng âm nhạc, cosplay, streamer và nhiều mảng khác nữa.

Âm nhạc

Nhóm nhạc

Cosplay

Advertisement