Su Entertainment & Media Club
Advertisement

Z.E.P Crew là một nhóm nhảy được thành lập vào ngày 29 tháng 3 năm 2022 bởi Su GroupThe Mera Show. Nhóm hoạt động dưới tư cách là một nhóm học sinh và sinh viên có niềm đam mê nhảy và muốn đi trình diễn nhiều nơi.

Lịch sử thành lập

Z.E.P Crew được thành lập vào ngày 29 tháng 3 năm 2022 bởi chủ nhiệm Linh Đan và trưởng ban tổ chức Yến Linh. Với tên ban đầu là Ura Crew (tên đầy đủ là Uranium Crew) nhưng sau này được đổi thành Z.E.P Crew.

Với 2 thành viên là cựu The Mera Show và có khả năng nhảy tốt nên từ đó Z.E.P Crew được thành lập ra là để phục vụ cho những bạn có niềm đam mê nhảy. Cẩm Tú - Thành viên thuộc nhóm nhạc Rosaleen cũng tham gia nhóm và Crew đang dần có thêm thành viên mới.

Ý nghĩa tên nhóm

Với tên ban đầu là Uranium: kim loại màu trắng thuộc nhóm Actini. Ám chỉ các thành viên đều là những người năng nổ, nhiệt huyết bùng cháy. Nhận thấy không hợp nên Crew được đổi thành Z.E.P Crew, tên đầy đủ là Zappy - Energy - Prominent (Sôi nổi - Năng lượng - Nổi bật) phù hợp hơn.

Hiện tại

Crew đang trong quá trình tuyển thêm thành viên và chờ đợi những bạn thuộc thế hệ 2004 năm nay thi đại học nên nhóm chưa có hoạt động cho dự án sắp tới.

Trụ sở

  • Cơ sở 1: 505 Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Cơ sở 2: 80 Đặng Tiến Đông - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9 Tống Duy Tân - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mạng xã hội

Fanpage: https://www.facebook.com/zepcreww

Advertisement